Văn hóa tiệc Bình Minh

I. Hình thức:

1) Trang phục chuyên nghiệp: Văn phòng mặc đồ công sở, xưởng sản xuất mặc đồng phục bếp chuyên nghiệp, phục vụ bàn đồng phục phục vụ chuyên nghiệp của công ty.

2) Tác phong nghiêm túc, quan tâm tới khách hàng và các thành viên khác trong công ty.

II. Quan điểm ứng xử giữa các thành viên trong công ty:

1) Tôn trọng các thành viên tuyệt đối không biến mâu thuẫn thành xung đột.

2) Tập trung vào việc tìm giải pháp, góp ý trên tinh thần xây dựng.

3) Không khích bác, nói xấu sau lưng có thái độ thiếu tôn trọng các thành viên khác và công ty.

4) Thành viên chủ động trong công việc, khi có khó khăn hay cần sự trợ giúp thì chủ động báo cho quản lý trực tiếp hoặc báo về công ty.

5) Là thành viên của công ty sẽ không phân biệt trình độ học vấn, giàu nghèo, lớn bé, già trẻ. Tất cả cần tuân thủ mọi quy định của công ty và sự chỉ đạo của cấp trên.

6) Các thành viên cam kết nhận nhiệm vụ khi được giao.

7) Thành viên chủ động tự giác xây dựng kế hoạch phát triển bản thân tại công ty, giúp đỡ các thành viên mới hòa nhập nhanh vào môi trường của công ty.

III. Quan điểm với các đối tác, khách hàng:

1) Đối tác: Giữ chữ tín, chân thành, thân thiện, luôn quan tâm sẵn sàng chia sẻ và đón nhận cơ hội kinh doanh.

2) Không để khách hàng phải chờ đợi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ (từ khâu tiếp thị, phục vụ cho đến thanh toán).

3) Dù khách hàng lớn hay nhỏ luôn phải thực hiện một cách tốt nhất có thể, không được chủ quan, phải "làm tốt từ tiệc nhỏ nhất".

4) Tập trung vào việc tìm hiểu quan tâm tới khách hàng để đưa ra được giải pháp khách hàng đang cần là gì? Và thực hiện giải pháp đó tốt nhất có thể.

5) Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để rút ra bài học kinh nghiệm.

6) Khách hàng là chuyên gia xuất sắc nhất thẩm định chất lượng buổi tiệc cuối cùng. Bán và thực hiện những giải pháp khách hàng cần.

IV. Quan điểm ứng xử đối với nghề:

1) Thể hiện sự trân trọng và tôn trọng tinh thần học hỏi và chia sẻ.

2) Luôn có thái độ tích cực khẳng định uy tín, vai trò của nghề với các ngành nghề khác.

V. Quan điểm tác phong làm việc:

1) Tuyệt đối tuân thủ quy trình làm việc của bộ phận và của công ty.

2) Góp ý kiến trực tiếp với những khuyết điểm của thành viên khác, nếu không được thì đề nghị quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc giải quyết.

3) Tuân thủ hướng dẫn của cấp trên. Nếu có vấn đề chưa hiểu rõ thì đặt câu hỏi làm rõ.

4) Không nói quá khả năng cung cấp của công ty, tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và cá đối tác.

5) Gửi e-mail phải nêu rõ Chủ đề khi gửi. VD: Thông báo, quy định, bảng kê chi tiết bán hàng, bảng kê doanh số... Báo cáo thường xuyên tiến độ công việc được cấp trên giao cho.

Bình luận

Nhận thông báo khi có người trả lời

Security code

Liên hệ đặt tiệc

81 Ngõ Ga - Hà Đông - Hà Nội
99 Hồ Ba Mẫu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
congtruong.binhminh@gmail.com
043 533 5742 - Fax: 043 533 5742
0938.166.333 - 0987 327 119

Các bài viết liên quan

0938.166.333 - 0987 327 119